GIRLS GENERATION (SNSD) – GENIE (TAGALOG VERSION)



Anong pangarap mo?

Ano ba ang nilalaman at hiling sa puso mo?
At ang tanging tao na nagpapatibok nito?
Sige sabihin mo?
Dahil GENIE ako na tutupad sa pangarap mo?

Halina at sumama ka sa biyahe na kasama ko
Wag mag-alinlangan at hilingin lang ang nais mo
Iwan mo muna ang lahat at humiling ka nang tapat
Sa puntong ito ang mundo ay sayo…

You are my master! SARANGHAE, ibibigay sayo!
Lahat nang pangarap at hiling sa mundo
Ako ang dyosang tutupad sa hiling mo (hiling mo)
At gawing totoo

Anong pangarap mo?
I’m GENIE for you BOY, Better tell me your wish
I’m GENIE for your WISH, Common tell me your wish
I’m GENIE for your DREAM, Baby tell me your wish
I’m GENIE for you WORLD

Ano ang 'yong hiling?

Nababagot ka ba sa buhay mo ngayon?
Gusto mong makawala sa babangungot na ito ohh
Kumanta ka’t sumayaw!
You are a SPLENDID STAR, SHINNING STAR, SUPERSTAR..

Ang mundo’y nakatingin sa iyo
Kumakabog at naririnig mo ang tibok ng puso na para bang musika
Wag papigil at ipakita na ikaw ay may maibubuga
Ngayon palang, I am your BIGGEST FAN

You are my master! SARANGHAE, ibibigay sayo! (ohh.. sayo ohh woah..)
Lahat nang pangarap at hiling sa mundo
Ako ang dyosang tutupad sa hiling mo (hiling mo)
At gawing totoo

Anong pangarap mo?
I’m GENIE for you BOY, Better tell me your wish
I’m GENIE for your WISH, Common tell me your wish
I’m GENIE for your DREAM, Baby tell me your wish
I’m GENIE for you WORLD, Ano ang 'yong hiling?

DJ put it back on!

You are my master! SARANGHAE, ibibigay sayo!
Lahat nang pangarap at hiling sa mundo
Ako ang dyosang tutupad sa hiling mo (hiling mo)
At gawing totoo

Anong pangarap mo?

Oh Mahal kita ikaw ang musika
Mahal kita ikaw ang tanging ligaya
Mahal kita wala nang hahanapin pa, walang iba

Anong hiling mo?

(Second Voice)

(Mithiin at hiling ay sabihin sa akin)
(Isang GENIE na lahat ay kayang gawin)
(Lahat ng hiling mo ay aking tutuparin )
(Para sayo ay walang hindi kayang gawin)

I’m GENIE for you BOY, Ano ang yong hiling?
I’m GENIE for your WISH, Ano ang yong hiling?
I’m GENIE for your DREAM, Sabihin sa akin?
I’m GENIE for you WORLD, Ano ang yong hiling?
I’m GENIE for you BOY, Aking tutuparin!
I’m GENIE for your WISH


K. bye!

Popular Posts